Blog

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

ตัวพลาสติก LDPE มีความยืดหยุ่นสูงอยู่แล้ว เมื่อมีบ่อที่ไม่ได้เป็นทรงเหลี่ยม กลม หรือสมมาตร ที่เรียกว่าฟรีฟอร์ม หลาย ๆ คนก็จะกังวล

เมื่อทำการขุดบ่อดิน ในเขตบริเวณพื้นที่ภูเขา หรือพื้นที่เนินเขาต่าง ๆ มักจะเจอสภาพดินที่เป็นลักษณะตามภาพตัวอย่าง ที่เกษตรพลัส นำมาให้ชมกัน

บ่อสวนจัดน้ำ ภายในพื้นที่สวนตัว ที่ขุดไว้เป็นรูปทรงคล้ายเลข 8 เพื่อใช้งานจัดสวนตกแต่งพื้นที่ เนื่องจากพื้นที่ไม่สามารถกักเก็บน้ำได้

โรงเรือนสำหรับการใช้งานเพาะปลูกเห็ด เพื่อส่งออก มีขนาดใหญ่ เป็นการปลูกเห็ดแบบที่ไม่ต้องการให้แสงผ่านเข้ามาภายในโรงเรือน และต้องมีการนึ่งเห็ด

บ่อพลาสติก LDPE ขึ้นทรงสำเร็จรูป สำหรับการพักน้ำสะอาด เพื่อใช้งานในเทศกาลสงกรานต์ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร ติดตั้งหน้างานด้วยขนาดบ่อที่ใหญ่

โครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา ช่วงเกิดเหตุการณ์อุทกภัย น้ำท่วมหนัก ทำให้คนในพื้นที่ไม่มีน้ำสะอาดใช้

เกษตรพลัส ร่วมสนับสนุนโครงการกับกรมประมง ในส่วนงานโครงการชัยพัฒนา เพื่อส่งเสริมการเลี้ยงสัตว์น้ำ ณ มหาวิทยาลัยจำปาสัก สปป.ลาว

พลาสติก LDPE จากเกษตรพลัส ปูรองใต้บ่อขยะสด เพื่อป้องกันของเสีย ที่เกิดจากขยะลงสู่พื้นดิน ไม่เป็นมลพิษต่อธรรมชาติ ซึ่งเป็นบ่อขยะภายในชุมชน

งานเทศกาลกินปลา จังหวัดลำปาง จัดโดยกรมประมง และจังหวัดลำปาง จัดงานเทศกาลกินปลาขึ้น เพื่อส่งเสริมการเพาะเลี้ยงปลาน้ำจืด และบริโภคภายในพื้นที่

บ่อดินที่ขุดเอาไว้ เพื่อตกแต่งสภาพพื้นที่ รวมถึงการกักเก็บน้ำไว้ใช้งาน กรณีที่น้ำขาดแคลน ไม่ได้ถูกขุดเป็นรูปสี่เหลี่ยม

สีของน้ำที่อยู่ในบ่อน้ำ ที่ถูกปูด้วยตัวพลาสติก LDPE ในแต่ละพื้นที่ ก็จะมีสีสันแตกต่างกันไป ซึ่งหลัก ๆ จะขึ้นกับแหล่งน้ำ ซึ่งไม่ใช่ว่าน้ำที่ดูขุ่น ๆ นั้นจะไม่ดี น้ำที่เป็นสีฟ้า ๆ แล้วจะดี

ศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยทราย อันเนื่องมาจากพระราชดำริ ส่วนเพาะเลี้ยงและขยายพันธุ์กบ

เกษตรพลัส ได้รับโอกาส เป็นส่วนหนึ่งในการแลกเปลี่ยนความรู้ ในการใช้งานพลาสติก LDPE สำหรับเลี้ยงสัตว์น้ำ โดยเป็นโครงการของ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำชายฝั่งสมุทรสงคราม

การดูแลปั้มลม Root Blower ให้ถูกต้อง จะส่งผลให้สามารถใช้งานตัวเครื่องได้ระยะเวลายาวนาน และไม่มีปัญหาระหว่างการใช้งานตัวเครื่อง

บ่อพลาสติกขึ้นทรงสำเร็จรูป ขนาด 2 x 5.95 x 0.65 เมตร สั่งตัดตามขนาดใช้งาน ความหนาตัวพลาสติก 0.3 มิลลิเมตร (300 ไมครอน)

บ่อน้ำรูปทรง ตัว S ปูพลาสติก LDPE แบบผืนเดียว ทำการต่อผืนพลาสติก LDPE จากทางโรงงาน ให้มีรูปทรงเหมือนกับตัวบ่อ และสามารถปูได้ทันที

การขุดบ่อเพื่อกักเก็บน้ำในแต่ละครั้งนั้น ทุกคนก็หวังไว้ว่า 1.ขุดแล้วบ่อจะเก็บน้ำได้ 2.ขุดบ่อแล้ว จะเจอน้ำใต้ดิน และหวังว่าจะมีน้ำตลอดทั้งปี

บ่อแก๊สครัวเรือนอย่างง่ายใครก็ทำได้ เพียงใช้วัสดุหลักเป็นพลาสติก LLDPE 500 ไมครอน เกษตรพลัสจัดไปไล่ทีละขั้นตอนในการทำถุงแก๊สชีวภาพระดับครัวเรือน

เราต้องมาทำความเข้าใจก่อนว่าน้ำเสียนั้นเกิดจากอะไรกันค่ะ น้ำเสีย หมายถึง น้ำหรือของเหลวที่มีสิ่งเจือปนต่าง ๆ ในปริมาณสูงจนกระทั่งเป็นน้ำที่ไม่ต้องการ

รอบนี้มาดูบ่อ ที่มี เบิม (ตะพัก) 2 ขั้นกัน ตัวพลาสติก LDPE ก็ยังสามารถเรียบไปกับผิวบ่อ ได้เหมือนเดิม แถมบ่อนี้ยังมีความพิเศษคือ เบิม (ตะพัก)

บ่อเก็บน้ำระดับหมู่บ้านขนาดใหญ่ เกิดปัญหาคันดินเกิดการพังทลายอยู่ตลอดเวลาช่วงหน้าฝนและในช่วงเวลาทั่วไปเพราะพื้นที่แทบจะเป็นทรายล้วนๆ

บ่อที่คันสโลปบ่อมีปัญหาพักทลาย จากน้ำฝน และน้ำที่อยู่ภายในบ่อค่ะ และเป็นบ่อที่ไม่สามารถที่จะสูบน้ำออกจนหมด เพื่อทำการปูพลาสติก LDPE ได้

บ่อปูนมาตราฐาน มีการวางไวเมส ตรวจแรงอัด ตามมาตราฐานทั้งหมด เพียงแต่ ไม่มีการลงเข็ม จากขนาดบ่อปริมาณน้ำที่เติมเข้าไป คือน้ำหนักที่กดลงผิวคอนกรีต

บ่อพักน้ำและสำรองน้ำ เพื่อป้องกันเหตุ ปตท. ถ้าหากกรณีที่ตัวแท้งน้ำ ภายในพื้นที่ไม่เพียงพอใช้งานเมื่อเกิดเหตุ ที่ไม่พึ่งประสงค์

ศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยทรายอันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดเพชรบุรี เกษตรพลัส ได้รับโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการวิจัย และพัฒนาสายพันธุ์กบ

การปูบ่อน้ำ ด้วยพลาสติก LDPE ในหลายพื้นที่ มักจะเจอกับการขุดบ่อลงไปแล้ว พบรากของต้นไม้ จำนวนมาก

สาเหตุที่ พลาสติก LDPE เหมาะสำหรับการใช้งานด้านการเกษตร หรือการกักเก็บน้ำ นั่นก็คือ ตัวเนื้อพลาสติก LDPE เองบริเวณผิวของเนื้อพลาสติก จะไม่มีรูพรุน หรือผิวสัมผัส นั้นเอง ทำให้การสะสมของ ของเสีย เชื้อโรค จะเกิดได้ยากมาก ๆ

บ่อจัดสวนที่ทำไว้เดิม พื้นล่างเป็นปูน เกิดการทรุด และรั่วซึม ตามกาลเวลา

งานซ่อมพลาสติก คลุมโรงเรือนของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อใช้ในการทดลอง และทดสอบปลูกพืช ต่าง ๆ

การเลี้ยงปลาดุกด้วยบ่อขึ้นทรง LDPE Kasetplus concept การใช้บ่อขึ้นทรง Kasetplus นำไปเลี้ยงปลาดุกในสวนกล้วยหลังบ้านเพื่อเป็นอาหารและเป็นการเพิ่มรายได้ อีกทางหนึ่งเป็น การเลี้ยงร่วมกับพืชน้ำจะช่วยลดต้นทุนในเรื่องของอาหาร และ พืชจะช่วยปรับจุลินทรีย์ต่างๆในน้ำให้อยู่ในระดับที่ใช้เคียงกับบ่อน้ำธรรมชาติที่สุด product เป็นบ่อขึ้นทรงออกแบบตามใจคุณลูกค้า เลือกใช้ความหนา 0.300 ไมครอน เนื้อพลาสติกแบบ ***mix all** ของทางโรงงานผลิตเอง ไม่ใช่ 3 layer เหมือนตามท้องตลาด ซึ่ง 3 layer ความคงทนในการใช้งานจะน้อยกว่ามาก เนื่องจากจะมีเพียง Layer ด้านนอกเท่านั้นที่มีความทนทานซึ่งถือเป็นจุดอ่อนอย่างร้ายแรง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้