Portfolio

พอร์ทโฟลีโอ การใช้งานสินค้าจากทางลูกค้า ในพื้นที่ต่าง ๆ จากลูกค้าจริง ๆ ของเกษตรพลัส

บ่อน้ำจัดสวน ปูรองด้วยผืนพลาสติก LDPE ปิดขอบทั้งหมดด้วยปูน เพื่อให้ตัวบ่อที่ทรุดลงไปด้านล่าง ยังสามารถกักเก็บน้ำได้ไม่ต้องห่วงการร้าวถ้าหากเป็นปูน

พลาสติก LDPE ปูสระน้ำ สำหรับจัดสวนในพื้นที่หมู่บ้านจัดสรร อำเภอเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เพื่อใช้งานสำหรับการตกแต่งพื้นที่ แลเพื่อใช้งานดูแลต้นไม้

งานเปลี่ยนพลาสติก LLDPE สำหรับคคลุมหลังคาโรงเรือน สั่งตัดตามขนาดใช้งาน ผลิตจากทางโรงงาน เป็นผืนตามขนาดใช้งานเลย เพื่อติดตั้งหน้างานได้ทันที

ปั้มลม Root Blower ขนาด 2.5B นิ้ว (ใหญ่) เปิดทอสอบก่อนใช้งาน เพื่อทำการปรับระดับแรงลมของแต่ละหัวจ่ายอากาศ ให้เฉลี่ยออกได้อย่างทั่วถึง

บ่อพักน้ำ พื้นที่ภูเขา จากจังหวัดนครศรีธรรมราช ใช้งานอยู่กับบ่อที่อยู่บนพื้นที่สูง และการขนส่งขึ้นไปลำบาก แต่ผืนพลาสติก LDPE สามารถขนส่งขึ้นไปได้

ผืนพลาสติก LDPE ปูคลุมผิวดิน เพื่อกันวัชพืช ปูรองด้วยผืนพลาสติก LDPE ความหนา 0.15 มิลลิเมตร (150 ไมครอน) เมื่อปูแล้วจะมีการเททรายทับ

พลาสติกใสขุ่น ใส่กับโครงสร้างไม้ จ.นราธิวาส ตัดให้ตามขนาดใช้งาน จัดส่งไปถึงนราธิวาส ขึ้นติดตั้งได้ทันที โครงแบบไหนก็ใส่ได้ค่า

โรงเรือนที่สร้างมาจากโครงสร้างไม้ จังหวัดเชียงราย โครงสร้างที่ทำจากไม้มักจะมีขนาดท่อนไม้ไม่ได้เท่ากัน แต่ไม่มีปัญหา ใช้งานได้ค่า

บ่อเลี้ยงปลาปูพลาสติก LDPE อิฐประสาน เห็นธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา เพราะไม่ใช่แค่การปูพลาสติก ลงไปในบ่ออิฐประสานเลย แต่ทำการรองด้วยวัสดุอื่นก่อน

ไร่ภูกฤตชญา อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา กับการใช้งานปูบ่อเก็บน้ำด้วยผืนพลาสติก LDPE จากเกษตรพลัส เพื่อสำรองน้ำไว้ใช้งานภายในไร่

บ่อพักน้ำเพื่อใช้งานสำหรับสวนทุเรียน อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ เตรียมไว้บ่อขนาดค่อนข้างใหญ่ เพื่อให้สามารถเก็บน้ำให้พ้นช่วงแล้ง หรือฝนทิ้งช่วง

บ่อกักเก็บน้ำเพื่อพักน้ำจาก จังหวัดราชบุรี อำเภอปากท่อ ปูพลาสติก LDPE ลงในบ่อดินที่ขุดเอาไว้เพื่อใช้งานภายในสวน เนื่องจากตัวดินไม่สามารถอุ้มน้ำได้

บ่อเก็บน้ำสำหรับใช้งานในสวนจาก จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตัวบ่อมีการทำเนินดินขึ้นมา จึงต้องเผื่อชายพลาสติก LDPE ทิ้งข้ามคันดินให้ไปถึงผิวดินด้านล่าง

บ่อพักน้ำเชิงภูเขา จากจังหวัด นครศรีธรรมราช ปูบริเวณพื้นที่เชิงเขา ซึ่งไม่สามารถกักเก็บน้ำได้เนื่องจากผิวดินด้านล่างเป็นชั้นหิน ที่ไม่อุ้มน้ำ

พื้นที่บริเวณข้างบ้าน อยากจะทำบ่อเลี้ยงปลาไว้ซักบ่อ แต่ด้วยพื้นที่ไม่ได้มีขนาดลงตัวกับขนาดบ่อ ที่มีจำหน่ายกันอยู่ทั่วไป เกษตรพลัสคือคำตอบ

พลาสติก LLDPE ใสขุ่น ใช้งานสำหรับการคลุมอาหารสัตว์ จำพวกฟาง เพื่อให้เกิดการหมักของส่วนผสมต่าง ๆ ตามที่กำหนดเอาไว้ และอาจจะต้องให้แสงผ่านลงมา

เทปซ่อมพลาสติกอเนกประสงค์ กับการใช้งานซ่อมบ่อพลาสติก ที่เกิดจากตัวพลาสติกโดนสัตว์ที่ไม่พึ่งประสงค์ ทำให้เกิดความเสียหาย เป็นรู

โรงเรือนสำเร็จรูปรูป ขนาด M 2.15 x 3.65 x 2.15 เมตร (กว้าง ยาว ลึก) เปลี่ยนตัวพลาสติกด้านข้างทั้งหมด เป็นพลาสติก LLDPE ใสขุ่น

บ่อพลาสติก LLDPE ขึ้นทรงสำเร็จรูป ขนาด 3 x 4 x 0.8 เมตร สำหรับการใช้งานเลี้ยงปลา โดยไม่ต้องขุด พร้อมจะท่อระบายน้ำ จาก จังหวัด เชียงใหม่

บ่อปูนร้าว หาจุดซ่อมไม่เจอ ซ่อมเท่าไรก็ไม่จบ ซ่อมบ่อเพื่อใช้งานต่อด้วย พลาสติก LDPE บ่อน้ำตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงราย บนพื้นที่ภูเขาสูง

โรงเรือนปลูกต้นไม้ โดยใช้โครงสร้าง ง่าย ๆ จากไม้ไผ่ ซึ่งเป็นวัสดุที่อยู่ในพื้นที่ ประหยัดสุด ๆ สำหรับค่าโครงสร้างโรงเรือน

ปั้มลม Root Blower ขนาด 1.25 นิ้ว สำหรับการจ่ายอากาศใต้น้ำ ลงในบ่อเลี้ยงปลา เพื่อลดการสูญเสียของปลาในช่วงที่ออกซิเจน ในน้ำต่ำ

บ่อเลี้ยงปลาปูพลาสติก LDPE อิฐประสาน ขนาดสำหรับครัวเรือน ใช้งานอิฐประสานมาเรียงทำเป็นบ่อเลี้ยงปลา ไม่ได้ทำการก่อปูน เนื่องจากตัวบ่อไม่สูงมาก

สะดวกพื้นที่บ่อเป็นแนวยาว ไปตามพื้นที่ของที่ดิน เพื่อทำบ่อกักเก็บน้ำไว้ใช้งานในช่วงแล้ง หรือช่วงที่น้ำไม่เพียงพอต่อการใช้งาน

เปลี่ยนผืนพลาสติก หลังคาโรงเรือนปลูกต้นไม้ จ.สุราษฎร์ธานี สั่งตัดเป็นผืนตามขนาดใช้งานจากทางโรงงาน และจัดส่งด่วนไปที่หน้างาน

ปูบ่อเก็บน้ำกลางแสงที่โล่งแจ้งแล้ว ก็ใช้งานในใต้หลังคาอีก ใช้ตัวผืนพลาสติก LDPE มาปูใส่โครงสร้างไม้ เพื่อเลี้ยงปลา ใต้หลังคาโรงเรือน

ลองซักบ่อก่อน พอลองแล้วก็ต้องมาอีกบ่อเลยทันที เนื่องจากดินที่ขุดบ่อน้ำไว้ เป็นดินทรายขนาดนี้ แน่นอนเลยว่าบ่อดิน จะอุ้มน้ำไม่ได้

บ่อพลาสติก LDPE ขึ้นทรงสำเร็จรูป กับการทำบ่อน้ำเล็ก ๆ ไว้ที่ข้างบ้าน ใส่กับโครง PVC วางอุปกรณ์ตกแต่งบ่อลงไปในบ่อแบบง่าย ๆ เพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติ

บ่อพักน้ำ จากจังหวัด นครศรีธรรมราช จากคุณเบิร์ด สำหรับพักกักเก็บน้ำ ใช้งานพักเก็บน้ำ เพื่อจ่ายเข้าสู่สวน ที่อยู่ด้านล่างของตัวบ่อ

เทศบาลตำบลฟากห้วย ต.ตำบลฟากห้วย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว กับบ่อพลาสติก LDPE ขึ้นทรงสำเร็จรูป สั่งทำตามขนาดเพื่อใช้งานสำหรับงานเทศกาลสงกรานต์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้