Portfolio

พอร์ทโฟลีโอ การใช้งานสินค้าจากทางลูกค้า ในพื้นที่ต่าง ๆ จากลูกค้าจริง ๆ ของเกษตรพลัส

บ่อพลาสติก LDPE ขึ้นทรงสำเร็จรูป ใช้งานสำหรับเก็บน้ำ และเลี้ยงปลา ภายในบ่อ ไปพร้อมกัน เพราะตัวพลาสติกLDPE เองเลี้ยงได้ โดยไม่ต้องเพิ่มเติมอะไร

งานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำงานประจำปีชลบุรี เมษายน 59 ลูกค้าได้นำพลาสติก LDPE ไปปูใส่บ่ออิฐประสาน เพื่อใช้งานในการออกงาน ที่จังหวัด ชลบุรี

พลาสติก LDPE จากเกษตรพลัส ใช้ในงานก่อสร้างอาคาร เพื่อป้องกันฟ้าฝน รวมทั้งป้องกันอันตรายจากการก่อสร้าง หากเกิดกระเด็นตกลงไปด้านล่าง

บ่อปูนที่ไว้สำหรับเก็บน้ำ ขุดลงไปใต้ดินลึก หาจุดรั่วซึมไม่ได้ ใช้งานพลาสติก LDPE ปูทับตัวบ่อทั้งหมด เพื่อใช้งานตัวบ่อเก็บน้ำต่อ

บ่อบำบัดน้ำเสีย ใช้งาน Root Blower พร้อมหัวจานจ่ายอากาศ EPDM สำหรับการใช้งานบำบัดน้ำเสีย จากขบวนการผลิตต่าง ๆ ภายในโรงงาน

✌️✌️✌️ บ่อเก็บน้ำลักษณะทรงฟรีฟอร์ม (free form) ✌️✌️✌️ แบบเป้ะ หน้างานเป้ะ พลาสติกเป้ะ 3 เป้ะไปเลยค่ะ คุณเจษฎา อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่

ปูบ่อน้ำฟรีฟอร์ม ด้วยผืนพลาสติก LDPE ความหนา 0.5 มิลลิเมตร (500 ไมครอน)

ปั้มลม Root Blower ขนาด 2.5S นิ้ว ผ่านระยะเวลาการใช้งานมาไม่ต่ำกว่า 4 ปี ใช้งานในระบบการเลี้ยงกุ้ง

ปั้มลม Root Blower ขนาด 2 นิ้ว ใช้งานร่วมกับ หัวจ่ายอากาศ จำนวนว 40 หัว ภายในบ่อที่เลี้ยงแบบระบบปิด โดยตัวปั้มลม ทำงานเต็มระบบกับมอเตอร์ ขนาด 3 แรง

ปั้มลม Ring Blower ใช้งานทดแทน ปั้มลม Super Charge เดิม ที่เสื่อมสภาพตามการใช้งาน และด้วยตัว ซุปเปอร์ชาร์ต ก็มักจะเป็นมือสอง

ปั้มลม Ring Blower สำหรับการใช้งานจ่ายอากาศ ให้กับสายจ่ายอากาศ เพื่อเพิ่มออกซิเจนให้น้ำ ที่อยู่ในบ่อเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ

บ่อปูน ใช้งานมาระยะเวลาหนึ่ง เกิดการรั่วซึมของตัวบ่อ แต่เนื่องจากในบ่อมีปลาอยู่จำนวนมาก การจะทุบเพื่อทำใหม่จึงทำได้ค่อนข้างยาก

บ่อสวนจัดน้ำ ภายในพื้นที่สวนตัว ที่ขุดไว้เป็นรูปทรงคล้ายเลข 8 เพื่อใช้งานจัดสวนตกแต่งพื้นที่ เนื่องจากพื้นที่ไม่สามารถกักเก็บน้ำได้

โรงเรือนสำหรับการใช้งานเพาะปลูกเห็ด เพื่อส่งออก มีขนาดใหญ่ เป็นการปลูกเห็ดแบบที่ไม่ต้องการให้แสงผ่านเข้ามาภายในโรงเรือน และต้องมีการนึ่งเห็ด

บ่อพลาสติก LDPE ขึ้นทรงสำเร็จรูป สำหรับการพักน้ำสะอาด เพื่อใช้งานในเทศกาลสงกรานต์ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร ติดตั้งหน้างานด้วยขนาดบ่อที่ใหญ่

พลาสติก LDPE จากเกษตรพลัส ปูรองใต้บ่อขยะสด เพื่อป้องกันของเสีย ที่เกิดจากขยะลงสู่พื้นดิน ไม่เป็นมลพิษต่อธรรมชาติ ซึ่งเป็นบ่อขยะภายในชุมชน

บ่อดินที่ขุดเอาไว้ เพื่อตกแต่งสภาพพื้นที่ รวมถึงการกักเก็บน้ำไว้ใช้งาน กรณีที่น้ำขาดแคลน ไม่ได้ถูกขุดเป็นรูปสี่เหลี่ยม

บ่อพลาสติกขึ้นทรงสำเร็จรูป ขนาด 2 x 5.95 x 0.65 เมตร สั่งตัดตามขนาดใช้งาน ความหนาตัวพลาสติก 0.3 มิลลิเมตร (300 ไมครอน)

บ่อน้ำรูปทรง ตัว S ปูพลาสติก LDPE แบบผืนเดียว ทำการต่อผืนพลาสติก LDPE จากทางโรงงาน ให้มีรูปทรงเหมือนกับตัวบ่อ และสามารถปูได้ทันที

บ่อพักน้ำและสำรองน้ำ เพื่อป้องกันเหตุ ปตท. ถ้าหากกรณีที่ตัวแท้งน้ำ ภายในพื้นที่ไม่เพียงพอใช้งานเมื่อเกิดเหตุ ที่ไม่พึ่งประสงค์

บ่อจัดสวนที่ทำไว้เดิม พื้นล่างเป็นปูน เกิดการทรุด และรั่วซึม ตามกาลเวลา

งานซ่อมพลาสติก คลุมโรงเรือนของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อใช้ในการทดลอง และทดสอบปลูกพืช ต่าง ๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้